1. Chào bạn Khách ! Chúc bạn luôn vui vẻ khi tham gia diễn đàn !

Lời Khuyên Chọn Bài Tập Dưỡng Sinh Phù Hợp Nhất Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Quảng cáo - Marketing' bắt đầu bởi bacusa, 15/8/15.

  1. bacusa

    bacusa VIP Member

    Dưỡng sinh cho bà bầu

    Việc mang thai gây ảnh hưởng không nhỏ đến người mẹ, đặc biệt khi thai phụ đã qua tuổi 30. Hãy giảm bớt gánh nặng về sức khỏe lúc mang bầu bằng một số bài thể dục sau nhé.



    Nâng cao hai chân



    Ngồi xuống đất và nâng hai chân lên cao, bạn có thể lấy ghế hoặc vật dụng để kê chân của mình trong thời gian dài.


    [​IMG]
    Thư giãn vận động



    Bạn có thể xoay cổ, vai, xương chậu và chân ở mọi nơi vừa giúp thư giãn, lại vừa thúc đẩy tuần hoàn máu.



    Tư thế bò cho người đau lưng



    Khi bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu ở phần lưng, hãy thực hiện bài tập sau: quỳ gối, chống tay và giữ lưng thẳng.





    Ăn uống hợp lý



    Hãy luôn thủ sẵn một số món ăn gọn nhẹ giàu chất dinh dưỡng. Dù chỉ là một vài miếng bánh mỳ lúa mạch hoặc một cốc sữa nhỏ, sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng lại giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi ốm nghén.



    Giảm việc



    Đừng bao giờ làm việc nặng khi bạn mang thai. Đừng để lợi ích trước mắt gây hại cho sức khỏe của bạn, gây hại cho đứa trẻ trong bụng bạn đấy.



    Lưu ý: Việc mang thai ở tuổi 30 trở lên sẽ khiến thân thể dễ quá cân, vì vậy hãy kiểm soát thực phẩm hợp lý và không bổ sung các loại chứa nhiều đường bột.

    Xem thêm :

    louisnguyen.net